ดูบอลสด ลิเวอร์พูล แมนยู แมตช์หยุดโลกที่ราชมังฯ

ดูบอลสด ลิเวอร์พูล แมนยู

ดูบอลสด ลิเวอร์พูล แมนยู ลิเวอร์พูล พบ แมนยู แมตช์หยุดโลกที่ราชมังฯ แฟนบอลเก็บเงินรอซื้อบัตรได้เลย แดงเดือดในเมืองไทย ลิเวอร์พูล พบ แมนยู จัดแมตช์หยุดโลก ยักษ์ชนยักษ์ที่ราชมังคลากีฬาสถาน ประเทศไทย

หลายเสียงคอนเฟิร์มงานนี้ชุดใหญ่ไฟกระพริบ แฟนบอลเก็บเงินรอซื้อบัตรได้เลย

ลิเวอร์พูล พบ แมนยู ที่ราชมังฯ ดูเหมือนว่าประโยคนี้จะสร้างความฮือฮาอย่างมากในโลกออนไลน์ เมื่อเพจเฟซบุ๊ก บี บางปะกง – Bebangpakong ผู้สื่อข่าวกีฬาชื่อดังของไทยได้แจ้งข่าวว่า #ศึกแดงเดือด หงส์ ฉะ ผี  ระเบิดแน่ ในเมืองไทย 12 ก.ค.65

สิ้นสุดการรอคอย ศึกแดงเดือด นอกเกาะอังกฤษ กับ 2 สโมสรยักษ์ใหญ่ แมนฯยูไนเต็ด VS. ลิเวอร์พูล ที่เมืองไทย

กำลังจะเกิดขึ้นแล้วจริงๆไม่ใช่ความฝัน โดยเพจบี บางปะกง – Bebangpakong ได้รับการยืนยันว่า ฟุตบอลคู่หยุดโลก ในครั้งนี้ กำหนดจัดขึ้นที่ราชมังคลากีฬาสถาน ในวันที่ 12 ก.ค. 65 ดำเนินการทั้งหมดโดย บ.เฟรชแอร์ ของเสี่ยวินิจ เลิศรัตนชัย

เป็นผู้ลงทุนจัด ซึ่งจะมีการเซ็นสัญญากับทั้ง 2 สโมสรภายในสัปดาห์นี้แล้ว และในต้นเดือนหน้า มี.ค.จะมีการเปิดแถลงข่าวใหญ่อย่างเป็นทางการอีกครั้ง โดยทั้งปีศาจแดง และ หงส์แดง จะส่งผู้บริหารสโมสรและนักเตะที่เป็นฑูตของสโมสรมาร่วมแถลงอย่างพร้อมเพรียง

สำหรับ แมนฯยู มีการยืนยันแล้วว่าจะมีกัปตันมาร์เวล “ไบรอัน ร็อบสัน” เดินทางมาแถลงที่ไทยด้วย…อย่างแน่นอน !!”

ทว่าคำถามที่ยังคาใจแฟนบอลของทั้งสองทีมก็เกิดขึ้น เมื่อได้เห็นข่าวนี้ เพราะมันไม่ใช่เรื่องง่าย ที่เราจะได้เห็น 2 ทีมยักษ์ใหญ่มาแข่งกันในประเทศไทย ไม่ว่าตั๋วแพงแค่ไหนก็ยินดีจ่ายแน่นอน ถูกกว่าไปดูที่อังกฤษเยอะ แต่บางคนก็กลัวเหมือนกันว่า

จะได้นักเตะชุดเล็กมาแข่งแทน เพราะอยู่ในช่วงการระบาดของโควิด รวมถึงมันเป็นบอลอุ่นเครื่องธรรมดา ต้องเดินทางไกล ชุดใหญ่อาจจะไม่สะดวก นอกจากนี้ในช่วงเดือนกรกฎาคม เป็นช่วงที่ฟุตบอลยุโรปอยู่ในช่วงปรีซีซั่นพอดี อีกทั้งกลางปีนี้ไม่มีแข่งขันฟุตบอลโลก 2022

เพราะการแข่งขันถูกย้ายไปจัดปลายปี ถ้าหากไม่มีปัญหา ก็มีโอกาสสูงที่สโมสรจะส่งนักเตะชุดใหญ่มาแข่งทั้งคู่แบบครบๆ ได้เช่นกัน รายละเอียดต้องรอดูหลังจากนี้ต่อไป อย่างไรก็ตามยังเป็นที่คาดการว่าด้วยลิขสิทธิ์ที่สูง

สำหรับการดึงยอดทีมที่เป็นสองทีมที่มีแฟนบอลติดตามมากที่สุดของประเทศไทย และทั่วโลก จะทำให้ค่าบัตรเข้าชมพุ่งสูง และราคาบัตรลิเวอร์พูลพบแมนยูที่ราชมังฯ ต่ำสุดน่าจะอยู่ราวๆ 5,000 บาท เลยทีเดียว ซึ่งทั้งนี้จะมีความชัดเจนที่สุดในช่วงของงานแถลงข่าว

ที่จะมีขึ้นในช่วงต้นเดือนมีนาคมนี้

 

ดูบอลสด แมนยู พบ ลิเวอร์พูล พรีเมียร์ลีก

ดูบอลสด ลิเวอร์พูล แมนยู [LIVE] ดูบอลสด แมนยู พบ ลิเวอร์พูล พรีเมียร์ลีกคืนนี้ 24 ต.ค. 64 / 22:30 น. ลิงค์ดูบอล แมนยู ลิเวอร์พูล

ดูบอลสด แมนยู พบ ลิเวอร์พูล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2021 – 2022 ( นัดที่ 9 ของทั้งสองทีม ) ประจำคืนวัน อาทิตย์ ที่ 24 ตุลาคม 2564 เวลา 22:30 น. นัดนี้แตะในบ้านของ แมนยูไนเต็ด ที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด โดยนัดนี้เป็นนัดที่ 9 ในฤดูกาลนี้ของทั้งสองทีม

สโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล ( Liverpool Football Club) เป็นสโมสรฟุตบอลในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ตั้งอยู่ที่เมืองลิเวอร์พูล ลิเวอร์พูลเป็นหนึ่งในทีมที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในอังกฤษครองแชมป์ดิวิชัน 1 ถึง 18 ครั้ง ครองแชมป์ยูโรเปียนคัพ 5 ครั้ง ยูฟ่าคัพ 3 ครั้ง

ยูฟ่าซูเปอร์คัพ 3 ครั้ง และฟุตบอลลีกคัพซึ่งเป็นการแข่งขันฟุตบอลภายในประเทศอังกฤษ อีก 8 ครั้ง

แฟน ๆ เตรียมตัวกันให้พร้อม พีพีทีวี ถ่ายทอดสดบิ๊กแมตช์ที่คอบอลทั่วโลกเฝ้ารอ “ศึกแดงเดือด” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปะทะ ลิเวอร์พูล วันอาทิตย์ ที่ 24 ตุลาคม นี้ เวลา 22.30 น. เป็นต้นไป ดูฟรีทางสถานีโทรทัศน์ PPTV HD ช่อง 36 ทางออนไลน์ช่องที่ 1 (คลิกที่นี่)

และช่อง ID Stations (คลิกที่นี่) เกมพรีเมียร์ ลีก ที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด แมนฯ ยูไนเต็ด พบ ลิเวอร์พูล แมนฯ ยูไนเต็ด ของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ออกไปแพ้ เลสเตอร์ 2-4 เมื่อสัปดาห์ก่อน ส่วนกลางสัปดาห์แซงดับ อตาลันต้า 3-2 ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก

ความพร้อมเกมนี้ทีมต้องรอลุ้นอาการ บรูโน่ แฟร์นาน ที่เจ็บมาจากเกมยุโรป นอกจากนั้นแล้ว เฟร็ด และ มาร์คัส แรชฟอร์ด ก็เจ็บเล็กน้อยมาจากเกมเดียวกัน เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล นำทีมออกไปกะซวก วัตฟอร์ด 5-0 เมื่อสัปดาห์ก่อน

ส่วนกลางสัปดาห์พิชิต แอตเลติโก้ มาดริด 3-2 ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

แมนฯ ยูไนเต็ด : ดาบิด เด เคอา, อารอน วาน-บิสซาก้า, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ลุค ชอว์, สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, เนมานยา มาติช, ปอล ป็อกบา, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, เมสัน กรีนวูด, คริสเตียโน่ โรนัลโด้

ลิเวอร์พูล : อลีสซง เบคเกอร์, เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, โจแอล มาติป, เฟอร์กิล ฟาน ไดจ์ค, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, ฟาบินโญ, เจมส์ มิลเนอร์, ซาดิโอ มาเน่, ดิโอโก้ โชต้า, โมฮาเหม็ด ซาลาห์

 

ลิงก์ดูบอลสด ลิเวอร์พูล แมนยู

ดูบอลสด ลิเวอร์พูล แมนยู ดูบอลสด แมนฯ ยูไนเต็ด พบ ลิเวอร์พูล (ลิงก์ดูบอล) :ศึกพรีเมียร์ลีก เกมซูเปอร์บิ๊กแมตซ์ คืนวันอาทิตย์ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ฟอร์มกำลังแย่หนักในลีก เตรียมเปิดรังเหย้าของตนเองพบศึกหนัก กับ ลิเวอร์พูล ที่กำลังมั่นใจ

โดยเฉพาะเกมรุกที่นำมาโดย โมฮัมเหม็ด ซาล่าห์ พบกับความพร้อมของทั้ง 2 ทีม ในศึก ฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 24 ตุลาคม นี้

แมนฯ ยูไนเต็ด :

ความพร้อมเจ้าบ้านเกมนี้ โอเล่ ต้องปวดหัวพอสมควรเมื่อเกมกับอตาลันตา นั้นนักเตะของเขาเจ็บเพิ่มถึง 3 คนได้แก่ บรูโน่ แฟร์นันด์ส, เฟร็ด และ มาร์คัส แรชฟอร์ด ซึ่งทั้งหมดต้องรอเช็คฟิตอีกครั้งว่าจะพร้อมหรือไม่

ราฟาเอล วาราน ปราการหลังทีมชาติฝรั่งเศสที่เจ็บ มีข่าวว่าลงซ้อมได้แล้วแต่คาดว่าอย่างมากก็เป็นตัวสำรองเท่านั้น ด้าน อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าก็ยังไม่สมบูรณ์พอ

ปอล ป็อกบา ที่เป็นตัวสำรองวันชนะ อตาลันตา น่าจะได้กลับมาเป็นตัวจริงนำเกมรุกในนัดนี้ โดยมี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นตัวความหวังในแดนหน้าเช่นเดิม

ลิเวอร์พูล :

ความพร้อมของทีมเยือน คล็อปป์ ยังหมดสิทธิ์ใช้งาน ติอาโก้ อัลคันทาร่า และ ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ ที่บาดเจ็บอยู่และไม่พร้อมสำหรับเกมนี้แน่

เคอร์ติส โจนส์ ที่เจ็บโคนขาก็จะต้องลุ้นความฟิตก่อน โดยคาดว่าแดนกลางนั้น ฟาบินโญ่ จะกลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้งหลังจากเป็นตัวสำรองเมื่อกลางสัปดาห์

3 ประสานตัวเก่งในแดนหน้า ยังเป็นชุดเดิมคือ โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ซาดิโอ มาเน่ และ โรเบอร์โต้ ฟิร์มิโน่ ที่เพิ่งทำแฮตทริก ในเกมกับวัตฟอร์ดนัดที่แล้ว

เกร็ดที่น่าสนใจ :

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา พาทีมฟอร์มแย่ในลีก เก็บได้แค่แต้มเดียวจาก 3 นัดล่าสุดในลีกโดยแพ้ แอสตัน วิลล่า 0-1 (เหย้า), เสมอ เอฟเวอร์ตัน 1-1 (เหย้า) และแพ้ เลสเตอร์ 2-4 ที่ คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม เมื่อสัปดาห์ก่อน ก่อนแข่งเกมนี้ รั้งอันดับ 3 ของตาราง

มีอยู่ 14 คะแนนจากการลงสนาม 8 นัด

เจอร์เก้น คล็อปป์ พา หงส์แดง ฟอร์มตั้งแต่เปิดฤดูกาลยังไม่แพ้ใครในลีกเลย เกมล่าสุดบุกไปชนะ วัตฟอร์ด 5-0 ตามด้วยการบุกชนะ แอตเลติโก้ มาดริด 3-2 ใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีก ก่อนแข่งเกมนี้ ลิเวอร์พูลรั้งอันดับ 3 ของตาราง แข่งไป 8 นัด มีอยู่ 18 แต้ม

ลิเวอร์พูล ลงเล่นเป็นทีมเยือนและยิงประตูคู่แข่งได้อย่างน้อยเกมละ 3 ลูก ใน 5 นัดหลังสุด (เกมลีก)

ลิเวอร์พูล ไม่แพ้มาแล้วใน 18 นัดหลังสุด (เกมลีก)

 

 

 

1 thoughts on “ดูบอลสด ลิเวอร์พูล แมนยู แมตช์หยุดโลกที่ราชมังฯ

  1. Pingback: ดูบอลสด ไม่ค้าง ดูบอลผ่านเว็บไซต์ ความเร็วแรงภาพชัดระดับ HD

Comments are closed.

close-sticky Contact us LINE image
close-sticky Contact dooball image
close-sticky banderweb2
close-sticky banderweb