ทายผลบอล ฝรั่งเศส โรมาเนีย ทายผลบอลฝรั่งเศส โรมาเนีย ยูโร 2016

ทายผลบอล ฝรั่งเศส โรมาเนีย

ทายผลบอล ฝรั่งเศส โรมาเนีย ทายผลบอล ฝรั่งเศส โรมาเนีย ยูโร 2016 ดิมิทรี ปาเยต์ ซัดประตูสุดสำคัญในช่วงไม่กี่นาทีก่อนหมดเวลา ช่วยให้เจ้าภาพ ฝรั่งเศส เฉือนชนะ โรมาเนีย 2-1 ในเกมประเดิมสนาม โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ยิงให้ ฝรั่งเศส ขึ้นนำก่อน 1-0 นาที 57 แต่ก็มาโดน โรมาเนีย ตีเสมอได้ในอีกแค่ 8 นาทีต่อมา ด้วยลูกจุดโทษของ บ๊อกดาน สตานคู หลังจากนั้นเกมนัดแรกของ ยูโร 2016 ดูเหมือนกำลังจะจบลงด้วยการเสมอ โดยฝรั่งเศสซึ่งก่อนเกมถูกมองว่าเหนือกว่า ไม่สามารถหาทางเจาะเข้าไปยิงประตู โรมาเนียเพิ่มได้ แต่ก่อนเกมจะเข้านาทีสุดท้าย คิวพระเอกของ ปาเยต์ ก็มาถึง ดาวเตะฟอร์มแรงจาก เวสต์แฮม บรรจงปั่นบอลด้วยเท้าซ้ายเข้าไปเสียบ 3 เหลี่ยมอย่างสวยสดงดงาม เป็นประตูชัยที่นำตราไก่ฝรั่งเศสประเดิมสนามด้วยชัยชนะ

วิเคราะห์บอล ฝรั่งเศส – โรมาเนีย

ฝรั่งเศส ในฐานะเจ้าภาพจัดการแข่งขันแน่นอนว่าเกมนี้ต้องพยายามอย่างมากที่จะเก็บ 3 คะแนนให้ได้ และตัวผู้เล่นก็ถือว่าสมบูรณ์มากเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น ปอล ป็อกบา, อ็องตวน กรีซมันน์ หรือ ปาทริซ เอฟร่า

โรมาเนีย ถือว่าเป็นรองพอสมควรเลยทีเดียวหากเทียบจากตัวผู้เล่น เพราะว่าทีมชุดนี้ดูเหมือนจะไม่มีดาวดังเลยแม้แต่รายเดียว ทว่าอย่างไรก็ตามพวกเขายังมี รัสวาน รัต แบ็คซ้ายตัวเก๋า และวลาด คิริเคส แนวรับจากนาโปลี

ฝรั่งเศส มีความพร้อมทุกอย่างในเกมนี้ที่จะไล่ถลุง โรมาเนีย เพียงแต่ว่าจากสถิติที่ผ่าน ๆ มา เกมนัดเปิดสนามของฟุตบอลทัวร์นาเม้นท์ใหญ่แบบนี้มักจะจบลงด้วยผลเสมอ ทว่าเกมนี้เรตเปิดออกมาสูงจริง ๆ ฝรั่งเศส อาจจะเบียดชนะไปได้แบบเฉียดฉิว

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ฝรั่งเศส : ฮูโก้ ยอริส, บาการี่ ซานญ่า, ปาทริซ เอฟร่า, อาดิล รามี่, โลร็องต์ กอสเซียลนี่, เบลส มาตุยดี้, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, ปอล ป็อกบา, อ็องตวน กรีซมันน์, โอลิวิเยร์ ฌิรูด์ และดิมิทรี ปาเยต์

โรมาเนีย : คริเพียน ตาตารูซานู, รัสวาน รัต, วลาด คิริเคส, ดรากอส กริกอเร่, คริสเตียน ซาปูนารู, โอลิดู โฮบาน, มิไฮ ปินติลี่, บ็อกดาน สตานคู, นิโคเล สตานซิอู, อาเดรียน โปป้า และฟลอริน อันโดเน่

ฟันธง : โรมาเนีย เชียร์ได้ ทายผลบอลสด

 

ทายผลบอล ยูโร 2020

ทายผลบอล ฝรั่งเศส โรมาเนีย แฟนบอลฝรั่งเศส 6 รายนี้คงต้องไปสอบซ่อมวิชาภูมิศาสตร์ เมื่อเข้าใจผิดไปไกลด้วยการบินไปเชียร์ ยูโร 2020 ที่โรมาเนีย แต่ความจริงเตะที่ฮังการี

วันที่ 25 มิ.ย. 64 จูร์นาลูล นาชิโอนัล สื่อโรมาเนียเปิดเผยเรื่องราวน่าเห็นใจปนตลกขบขันของแฟนบอลทีมชาติฝรั่งเศส 6 รายที่ตั้งใจเดินทางไปเชียร์ทีมรักในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป “ยูโร 2020” รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 2 กลุ่มเอฟ ซึ่งพบกับ ฮังการี ที่สนามปุสกัส อารีนา กรุงบูดาเปสต์ ประเทศฮังการี เมื่อวันเสาร์ที่ 19 มิถุนายนที่ผ่านมา (ผลเสมอ 1-1)

อย่างไรก็ตาม ทั้ง 6 คนกลับนั่งเครื่องบินไปที่ “กรุงบูคาเรสต์” ประเทศโรมาเนีย แทนที่จะเป็น “กรุงบูดาเปสต์” ประเทศฮังการี ซึ่งอยู่ห่างกันถึง 500 ไมล์ (ประมาณ 804 กิโลเมตร) แต่เมื่อไปถึงสนามบิน พวกเขากลับไม่พบจุดให้สังเกตว่าเดินทางมาผิดประเทศ ทั้งธงชาติโรมาเนีย หรือเจ้าหน้าที่ที่พูดภาษาท้องถิ่น ก่อนถลำลึกมากยิ่งขึ้นเมื่อตัดสินใจนั่งรถบัสตามแฟนบอลยูเครนที่เพิ่งพบกันที่สนามบินเข้าตัวเมือง

ทั้งนี้ แฟนบอลยูเครนได้เดินทางมาถึง “กรุงบูคาเรสต์” ล่วงหน้า เพื่อรอเชียร์ทีมชาติของตัวเองพบกับ ออสเตรีย ในเกมสุดท้าย กลุ่มซี วันที่ 21 มิถุนายน (ผล ออสเตรีย ชนะ 1-0) แต่แฟนบอลฝรั่งเศสเพิ่งจะรู้ตัวว่าพวกเขาเข้าใจผิดไปไกลว่าไม่ได้มาถูกที่ หลังจากร่วมวงดื่มเบียร์กับแฟนบอลยูเครนในช่วงก่อนเกมที่ “ตราไก่” พบ ฮังการี ที่ “กรุงบูดาเปสต์” จะเริ่มขึ้นไม่กี่ชั่วโมง

ทำให้พวกเขาต้องเชียร์ผ่านทางหน้าจอแทน 1 ในแฟนบอลฝรั่งเศสจอมเปิ่นกลุ่มนี้ เผยว่า “ตอนนั้นเราเข้าใจว่าแฟนบอลยูเครนเป็นชาวฮังการีที่กำลังจะไปดูบอลที่สนาม เราจึงตามไปเพราะคิดว่าพวกเขาเป็นคนที่นี่ น่าจะรู้ทางไปสนามดี ซึ่งจนถึงวันนี้ผมก็ยังไม่เห็นความแตกต่างระหว่าง บูคาเรสต์ กับ บูดาเปสต์”

ทั้ง 6 คนเป็นพนักงานบริษัทไอทีแห่งหนึ่งในเมืองน้ำหอม แม้จะเคยไปเที่ยวมาแล้วหลายประเทศ แต่พวกเขายอมรับว่าเพิ่งจะมาในแถบยุโรปตะวันออกเป็นครั้งแรก ซึ่งหลังจากรู้ตัวว่ามาผิดประเทศก็สังเกตเห็นว่าได้จองตั๋วเครื่องบิน 3 ใบไปที่ “บูดาเปสต์” และอีก 3 ใบไปที่ “บูคาเรสต์” แต่เมื่อโทรศัพท์ไปสอบถามสายการบินที่จองตั๋วกลับถูกตำหนิว่าเป็นความผิดพลาดของพวกเขาเองที่ไม่รู้จักความแตกต่างระหว่าง 2 เมืองนี้

กระนั้น ทั้ง 6 คนก็ไม่เลือกหาทางกลับไปที่ บูดาเปสต์ ก่อนตัดสินใจปักหลักอยู่เที่ยวที่ บูคาเรสต์ ต่อไป และเชียร์ “ตราไก่” เสมอ โปรตุเกส 2-2 ในนัดสุดท้าย กลุ่มเอฟ วันที่ 23 มิถุนายน ซึ่งยังเตะกันที่ฮังการี ผ่านทางหน้าจออีกเกม แต่ท้ายที่สุดโชคก็เข้าข้างแฟนบอลกลุ่มนี้ เมื่อทีมชาติฝรั่งเศสคว้าแชมป์กลุ่มเอฟ ทำให้มีโปรแกรมลงเตะรอบ 16 ทีม ศึกยูโร 2020 พบ สวิตเซอร์แลนด์ อันดับ 3 กลุ่มเอ ที่กรุงบูคาเรสต์ ประเทศโรมาเนีย ที่พวกเขาตัดสินใจปักหลักอยู่ต่อพอดี ซึ่งทั้ง 6 คนนี้ก็เตรียมหาตั๋วเข้าชมเกมในสนามอารีนา นาชิโอนาลา กันต่อไป ทีเด็ดบอล

 

ทายผลบอล ฝรั่งเศส(U21) –VS- โรมาเนีย(U21)

ทายผลบอล ฝรั่งเศส โรมาเนีย วันจันทร์ที่ 24 มิถุนายน 2562 ยูโร ยู21 ฝรั่งเศส(U21) -VS- โรมาเนีย(U21) เวลา : 02:00 น. สนาม : โอโรเกล สเตเดี้ยม-ดิโน่ มานุซซี่, เชเซน่า ถ่ายทอดสด : – เรตราคาไทย : ฝรั่งเศสต่อปป.ลบ 86.0 ผลการพบกันทั้ง 2 ทีม

เป็นเกมแย่งชิงแชมป์กลุ่ม ฝรั่งเศสดูมีศักยภาพทีมเหนือกว่า ฟอร์มโดยรวมก็ดีด้วย แต่รับโรมาเนียไม่ง่ายแน่ ทัพผีดิบมีทรงบอลที่ยอดเยี่ยมทีเดียว เกมนี้คงเน้นรัดกุม รอดักจังหวะโต้ตามถนัด น่าจะเล่นง่ายกว่า มองว่าเกมคงออกเบียด มีโอกาสออกหน้าเสมอสูงทีเดียว กลายเป็นเกมแย่งแชมป์กลุ่มกันเลย ฝรั่งเศสได้เปรียบนิดๆจากศักยภาพโดยรวมที่ดีกว่า ส่วนผีดิบชุดนี้ก็ไม่ธรรมดาเหมือนกัน น่าจะสู้ได้แบบไม่เป็นรอง แถมอยู่ในสถานการณ์ที่ดีกว่า เพราะเป็นจ่าฝูง จากประตูได้เสียที่ดีกว่า ขอแค่ไม่แพ้ พวกเขาก็จะเป็นแชมป์กลุ่มทันที ซึ่งมีโอกาสทำได้เหมือนกัน ทายผลบอล ฝรั่งเศสโรมาเนีย

สภาพทีมโดยทั่วไป วิเคราะห์บอล ฝรั่งเศส – โรมาเนีย

ฝรั่งเศส(U21)

“ทัพตราไก่” ภายใต้การคุมทัพของ ซิลแว็ง ริโปลล์ ฟอร์มเยี่ยมทีเดียว ชนะทั้ง 2 นัดที่ลงสนาม สภาพความพร้อมในเกมนี้ก็ถือว่าสมบูรณ์

การจัดทัพคงเน้นเต็มที่ เพื่อหวังคว้าแชมป์กลุ่ม โดยมี อิบราฮิมา โกนาเต้, ลูก้าส์ ตูซาร์ กัปตันทีม และ มุสซ่า เดมเบเล่ นำทัพเช่นเดิม

โรมาเนีย(U21)

“ทัพผีดิบ” ภายใต้การคุมทัพของ มิเรล ราดอย มีฟอร์มดีเกินคาด ชนะมา 2 เกมติดที่ลงสนาม สภาพความพร้อมในเกมนี้สมบูรณ์ทีเดียว

ไร้ปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน การจัดทัพคาดว่าคงไม่ปรับทัพอะไร เพราะเล่นกันได้ดีอยู่แล้ว โดยมี จอร์จ ปุสคัรายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ฝรั่งเศส(U21)

ฝรั่งเศส (4-4-1-1) : ปอล แบร์กนาร์โดนี่ – โกแล็ง แด็กบา, อิบราฮิมา โกนาเต้, ดาโยต์ อูปาเมกาโน่, มาลังก์ ซาร์ – นานิตาโม่ อิโกเน่,

โอลิวิเย่ร์ เอ็นต์ช็อง, ลูก้าส์ ตูซาร์, มาร์คุส ตูราม – เจฟฟ์ เรน-อดีเลด – มุสซ่า เดมเบเล่

เทรนเนอร์ : ซิลแว็ง ริโปลล์

โรมาเนีย(U21)

โรมาเนีย (4-4-1-1) : โยนุต ราดู – คริสเตียน มาเนีย, โยนุต เนเดลเซียรู, อเล็กซ์ ปาสคานู, ฟลอริน สเตฟาน – เดนนิส มาน,

ทูดอร์ บาลูต้า, อเล็กซานดรู ซิคัลดาอู, อังเดร อิวาน – ยานิส ฮาจี้ – จอร์จ ปุสคัส

เทรนเนอร์ : มิเรล ราดอยส, ยานิส ฮาจี้, อเล็กซานดรู ซิคัลดาอู, อังเดร อิวาน และ โยนุต เนเดลเซียรู นำทัพในเกมนี้

close-sticky Contact us LINE image
close-sticky Contact dooball image
close-sticky banderweb2
close-sticky banderweb